วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2550

sequence รับส่ง

หลังจากที่คุยกับอาจารย์ในคาบเรื่องของการรับส่งไปมาของกีฬา ที่ทำออกมาเป็นการรับส่งของด้าน 6ด้าน แต่จะให้ลองเปรี่ยนเรื่องจากกีฬาเป็นอย่างอื่น ซึ่งก็ได้คิดออกและจะทำการทดลองดังนี้

1.คิดจากเรื่องชีวิตประจำวันที่ต้องมีการโยนรับสิ่งของกันเป็นธรรมดาแต่ของที่รับส่งกันมีคุณสมบัติ ที่ต่างกัน จึงเลือกมา6 ชิ้น
ของหนัก
ของเบา
ของเรียบ
ของขรุขระ
ของแท่ง
ของที่เป็นแก้ว
ซึ่งคิดว่าการรับส่งของของแต่ล่ะอย่าง ถ้าดูกันแล้วรับกลับไปมา น่าจะทำให้เกิดความรู้สึกของการรับของนั้นๆ แต่ด้วยวิธีที่ใช้การrandomกับงานด้วยจึงไม่สามารถคาดเดาว่าจะเกิดการรับอะไรต่อ

2.เห็นจากเพื่อนและคนทั่วไปที่มีการส่งบุหรี่กันให้สูบ จึงคิด เป็นการส่งต่อบุหรี่กันไปมาของแต่ล่ะอาชีพ 6อาชีพ ที่มีความรู้และความสามารถและฐานะไม่เท่าเทียมกัน แต่ ทุกคนก็สูบบุหรี่ ทั้งๆที่รู้ว่าไม่ดีต่อสุขภาพ

3.อันนี้คิดจากว่าหากอะไรที่ต้องส่งไปมาแล้วก็ต้องส่งกลับไปกลับมาอยู่อย่างนั้น ประมาณว่าเกี่ยงที่จะไม่เอาของสิ่งนี้ ตอนนี้คิดได้เป็นระเบิด หากต้องรับส่งคงต้องรับส่งกันแบบลนๆ เพราะว่าระเบิดมีการตั้งเวลา แล้วไม่รู้ว่าจะหมดเวลาเมื่อไหร่เป็นการสมมุตินะค่ะ

4.อันนี้คิดเป็น 6สถานที่ 6เวลา แต่ถูกเชื่อมด้วยของสิ่งนึงที่ส่งไปมาแต่ตอนยังคิดไม่ออกค่ะ

5.อันนี้ยังพยายามคิดให้เข้ากันกับสิ่งที่นำมาrandom คือลูกเต๋า นึกถึงการพนันและการเล่นเกมส์ต่างๆที่ต้องใช้การเสี่ยงสุ่ม คิดเป็นประมาณว่าหาก ฉากล่างเป็นการเล่นโยนเหรียญหัวก้อย พอโยนขึ้นมาก็เปลี่ยนเป็นฉากบนเป็นลูกเต๋าที่ถูกโยนต่อขึ้นมาคิดเป็นการเล่น 6อย่าง

นี่คือสิ่งที่คิดไว้ บางอันอาจยังคิดไม่เสร็จต้องขอโทษอาจารย์ด้วยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: